กรมขนส่งทางบก

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2559

นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกเปิดให้ประชาชนร้องเรียนปัญหาจากการใช้บริการ   รถโดยสารสาธารณะทุกประเภทผ่านศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 เพื่อที่จะได้นำเรื่องร้องเรียนดังกล่าวไปแก้ปัญหาและกำหนดมาตรการเพื่อการยกระดับการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ในปีงบประมาณ 2559 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2558 –         เดือนกันยายน 2559) เฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครมีประชาชนร้องเรียนผ่านทางสายด่วน โทร. 1584 สูงที่สุด  ฯ

เอกสารดาวน์โหลด

   ชื่อเอกสาร วันที่สร้าง ขนาด จำนวนดาวน์โหลด   
Pr-Press New 22 3 November 2016.pdf 3 พ.ย. 2559 262 KB 677

ข่าวสารแนะนำ

กรมการขนส่งทางบก

  • กรมการขนส่งทางบก 1032 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900.
  • โทรศัพท์ (หมายเลขกลาง) : 0-2271-8888
    โทรสาร : 0-2271-8805 (เฉพาะวันเละเวลาราชการเท่านั้น)
  • แจ้งปัญหาการใช้งานเว็บไซต์
    Email
  • Social Network กรมการขนส่งทางบก
สมัครรับข่าวสาร
สมัครสมาชิกจดหมายข่าวของเรา ท่านจะได้รับข่าวสารอัพเดจฟรี

สมาชิกเข้าสู่ระบบ

เข้าสู่ระบบด้วยบัญชี facebook
เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล์แอดเดรส

สมัครสมาชิก

* สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
1. สามารถแสดงความคิดเห็น (เฉพาะข่าวสารที่กรมขนส่งเปิดให้
   แสดงความคิดเห็นเท่านั้น)
2. สามารถใช้งานฟอรั่ม ได้เต็มรูปแบบ (สามารถสร้างกระทู้
    และแสดงความคิดเห็นได้)
3. สามารถติดตามกลุ่มข่าวสารที่ติดตามได้
ถ้าคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณา กรอกอีเมล์แอดเดรส เพื่อเข้าใช้งานและสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
เลือกข่าวที่ต้องการติดตาม
bl